ไขควง แกะ Iphone: ไขควงซ่อม Iphone และ มือถือรุ่นอื่น ( เลือกหัวสกรู + คละสี ) - 3Fixshop

ไฟฟ้าสถิตอันตรายต่อชิ้นส่วนต่างๆ ในแผงวงจรเปลือยของเครื่อง iPhone มาก เพราะงั้นต้อง ground หรือป้องกันไฟฟ้าสถิตให้ตัวเอง ก่อนจะหยิบไขควงขึ้นมาด้วยซ้ำ พอเตรียมตัวพร้อม และ ground ตัวเองแล้ว ค่อยเริ่มถอด iPhone 7 หรือ iPhone 6S ออกมา 1 ไขสกรู pentalobe 2 อันที่ด้านล่างของ iPhone ออกมา. ปกติจะอยู่ด้านข้างของพอร์ทชาร์จ ไขแล้วก็เหมือนสกรูในขั้นตอนที่ผ่านมา คือต้องเก็บไว้ให้ดีในชามหรือซองพลาสติก เตรียมแหล่งความร้อน. ถ้าใช้ห่อเจลหรืออะไรที่ใกล้เคียง ให้เอาไปอุ่นในไมโครเวฟตามคำแนะนำที่ฉลาก อย่าใช้ไดร์เป่าผมทำให้เครื่องร้อนเวลาจะแกะ iPhone 3 ประคบแหล่งความร้อนที่ด้านล่างของ iPhone. ให้ครอบคลุมปุ่ม Home และส่วนล่างของหน้าจอ รอประมาณ 5 นาทีขึ้นไป. ความร้อนจากอุปกรณ์นั้น จะทำให้กาวติดหน้าจออ่อนนุ่ม แกะหน้าจอแยกส่วนเครื่องได้ง่ายขึ้น [1] กาวที่ยึดหน้าจอ iPhone 7 ไว้นั้นแน่นหนามาก เพราะงั้นอาจต้องประคบร้อนนานหน่อย หรือมากกว่า 1 ครั้ง 5 แปะ suction cup ที่ด้านล่างของหน้าจอ. ต้องเช็คว่า suction cup ติดแน่นดี แล้วค่อยทำขั้นตอนต่อไป suction cup ต้องปิดทับปุ่ม Home 6 ดึงหน้าจอขึ้นมา. ยกหน้าจอให้เผยอมากพอจะมีช่องว่างระหว่างเครื่องกับหน้าจอ iPhone 7 สอด spudger เข้าไปในช่องว่างระหว่างหน้าจอกับตัวเครื่อง.

IFixit เปิดตัวชุดไขควงและอุปกรณ์งัดสมาร์ทโฟน 710 บาท ประกันตลอดชีพ

  1. เครื่องมือซ่อม iPhone - อะไหล่ซ่อมไอโฟน 2FixShop : Inspired by LnwShop.com
  2. PUBG Mobile 0.7.0 เพิ่มโหมดใหม่ - สงคราม ระบบแคลน และอื่นๆ อีกเพียบ
  3. IFixit เปิดตัวชุดไขควงและอุปกรณ์งัดสมาร์ทโฟน 710 บาท ประกันตลอดชีพ
ไขควง แกะ iphone application

กล่องเครื่องมือ อุปกรณ์ซ่อม มือถือ iPhone และ Mac | unlock-apple.com

พอถอดหน้าจอแล้ว ก็เอาออกไปพักไว้ในที่ปลอดภัยก่อน หลังจากนี้จะทำอะไรกับชิ้นส่วนใน iPhone 6S ก็ตามสะดวก! เคล็ดลับ พอถอด iPhone ออกมาแล้ว จะเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือติดกาวยึดซะใหม่ก็ตามสะดวก คำเตือน การถอดชิ้นส่วน iPhone ออกมาต้องระวังอย่างมากที่สุด เพราะข้างในมีชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แพงๆ ที่บอบบางเต็มไปหมด ถ้าไม่ระวังหรือไม่เชี่ยวชาญพอ จะเสียหายโดยไม่รู้ตัว แยกส่วน iPhone แล้วประกันขาดแน่นอน เวลาจะงัดแงะเปิดเครื่องออกมา ต้องระวังและเบามือมากๆ ถ้าออกแรงมากไป จะเป็นรอย เสียหาย หรือชิ้นส่วนแตกหักได้ แค่ชิ้นส่วนเล็กๆ ถ้าเสียไปก็อาจทำมือถือเจ๊งทั้งเครื่อง เกี่ยวกับวิกิฮาวนี้ มีการเข้าถึงหน้านี้ 24, 509 ครั้ง บทความนี้เป็นประโยชน์กับคุณไหม

ช่างที่ชาวเนตแนะนำ แจ้งราคาก่อนซ่อม ตรงรุ่น ราคาสบายกระเป๋า รอรับได้เลย! ร้านลอกกระจกจอ iphone ย่านบางใหญ่นนทบุรี ใกล้กรุงเทพ ที่ชาวเนตต่างแนะนำให้มาใช้บริการ ซ่อมกะช่างต้นสบายใจ ไว้ใจได้ ไม่หลอก ไม่โกหก ไม่โกง ค้าขายยุติธรรม มีจรรยาบรรณ ครับผม ……………………………………………………………. ☎️ ร้านค้า 0890123423 📞 ช่างต้น 0890123423 ⌨️inbox คลิกที่ลิงค์ 👨🏽‍💻line@ คลิกที่ลิงค์ 🌐แผนที่มาที่ร้านทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าสีม่วงครับ 📽ช่องทาง youtube ราคาเปลี่ยนแบตเตอรี่ iphone5s เพียง700 บาท รับประกัน 1 ปีเต็มอยู่ย่านนนทบุรีบางใหญ่หรือกรุงเทพ ไปมาสะดวกครับ แบตเตอรี่ iPhone5s ยี่ห้อDissingย่านกรุงเทพและบางใหญ่ นนทบุรี ปทุมธานี ✅ราคา 700 บาท ✅รับประกัน 1ปี เสียเปลี่ยนก้อนใหม่ทันที ✅รอรับได้เลยไม่เกิน 1 ชม.

ซ่อมไอโฟนตกน้ำด้วยตัวเอง - ช่างแบงค์ BangDiy

ไขควง แกะ iphone 6

แกะกล่อง ชุดไขควง iphone 5s 6s ราคาแค่ 19. - ก็มีด้วย | Panclick Channel - YouTube

plainviewtirecenter.com, 2024 | Sitemap