Tokyo Wide Pass ไป Yokohama

ศ.

  1. รวมพาส บัตรโดยสารรถไฟในโตเกียว Tokyo Pass | EmagTravel
  2. รวมพาสที่นิยมใช้ในญี่ปุ่น พาสที่ใช้แล้วคุ้ม Japan Pass พร้อมข้อมูลฉบับย่อ อ่านเข้าใจง่าย | EmagTravel
  3. เที่ยวรอบโตเกียว สนุกหลากอารมณ์ ไปเช้าเย็นกลับสบาย - Chill Chill Japan
  4. อัพเดต 2019 JR TOKYO Wide Pass – พาสสุดคุ้ม ใบเดียวเที่ยวทั่วโตเกียวและรอบๆ | TalonJapan.com
  5. สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) และวิธีการเดินทางเข้าเมืองโตเกียว
  6. เปิดตัวพาสการเดินใหม่ ภูมิภาคคันโต Greater Tokyo Pass | JNTO

รวมพาส บัตรโดยสารรถไฟในโตเกียว Tokyo Pass | EmagTravel

ก็สามารถใช้ได้จนถึง 13:59 น.

รวมพาสที่นิยมใช้ในญี่ปุ่น พาสที่ใช้แล้วคุ้ม Japan Pass พร้อมข้อมูลฉบับย่อ อ่านเข้าใจง่าย | EmagTravel

  1. อัพเดต 2019 JR TOKYO Wide Pass – พาสสุดคุ้ม ใบเดียวเที่ยวทั่วโตเกียวและรอบๆ | TalonJapan.com
  2. วิธีกดรับสิทธิพักหนี้สินเชื่อออมสิน ผ่านแอป MyMo ดูขั้นตอนครบจบที่นี่
  3. JR TOKYO Wide Pass ขึ้นรถไฟเที่ยวคุ้ม รอบโตเกียว แบบไม่อั้น - Chill Chill Japan
  4. โหลด train to busan peninsula

เที่ยวรอบโตเกียว สนุกหลากอารมณ์ ไปเช้าเย็นกลับสบาย - Chill Chill Japan

26/07/2019 (อัพเดทเมื่อ 20/03/2022) พักที่โตเกียวตลอดทริป แต่อยากเปลี่ยนอารมณ์ หรืออยากตระเวน เที่ยวรอบโตเกียว เราขอแนะนำ เมืองน่าเที่ยวใกล้โตเกียว พร้อมพิกัดน่าแวะทั้งในจิบะ ไซตามะ โยโกฮาม่า คาวากุจิโกะ ชิซูโอกะ และอีกหลายเมือง! เดินทางง่าย ไปเช้าเย็นกลับจากโตเกียวได้สบาย เติมสีสันการมาเที่ยวโตเกียวให้หลากหลาย เที่ยวครบรสในทริปเดียว!

อัพเดต 2019 JR TOKYO Wide Pass – พาสสุดคุ้ม ใบเดียวเที่ยวทั่วโตเกียวและรอบๆ | TalonJapan.com

30 ชม.

สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) และวิธีการเดินทางเข้าเมืองโตเกียว

ตั๋ว JR TOKYO Wide Pass 3 วัน 10000 Yen ใช้ยังไงให้คุ้มสุด วางแผนเลือกไปไหนดี ถ้าใช้ตั้งแต่วันแรก จากสนามบิน นาริตะ ใช้นั่ง NEX เข้าโตเกียว แล้วออกไปเที่ยวรอบๆ กลับมาพักแถว Asakusa ขอคำแนะแนวหน่อยครับ แสดงความคิดเห็น

เปิดตัวพาสการเดินใหม่ ภูมิภาคคันโต Greater Tokyo Pass | JNTO

00 น. ก็สามารถใช้งานได้ถึง 24.

เริ่มต้นการเดินทางที่สถานี Shinjuku โดยเราสามารถนำ Tokyo Wide Pass ไปจองที่นั่งรถแบบ Reserved ได้ที่สถานี Jr ประจำ Shinjuku 2. หลังจากได้จองที่นั่งมาแล้วก็นั่งรถไฟ Jr กันยาวๆ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. เพื่อมาต่อรถที่สถานีรถไฟ Otsuki 3. จากสถานี Otsuki สามารถใช้ Tokyo Wide Pass เพื่อต่อรถไปที่เที่ยวฟูจิได้เลย โดยรถไฟสายจาก Otsuki นั้นจะเป็น Local Train สาย Fujikyu ที่มุ่งตรงสู่ ทะเลสาบ Kawaguchiko โดยระหว่างทางนั้นคุณสามารถแวะเที่ยวตามจุดเช็กอินต่างๆ ได้ก่อนจะไปถึงทะเลสาบ Kawaguchiko 4. หลังจากออกจากสถานี Otsuki ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะไปถึงสถานี Kawaguchiko คุณสามารถแวะลงเที่ยวที่สถานี Shimoyoshida ได้ก่อน เพื่อขึ้นไปเที่ยวเจดีย์แดง Chureito Pagoda จุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิคู่กับเจดีย์แดง สถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดังของญี่ปุ่น โดยใช้เวลาเดินเท้าจากสถานี Shimoyoshida ประมาณ 15 นาที 5. หลังจากนั้นก็กลับมาขึ้นรถที่สถานีเดิมและนั่งรถต่อไปเที่ยวที่ทะเลสาบ Kawaguchiko ซึ่งรถไฟจะผ่านทั้งสถานี Fuji และสถานี Fuji Q Highland สำหรับใครที่ไม่ได้จะเข้าไปเล่นสวนสนุก Fuji Q Highland ก็สามารถนั่งรถยาวไปลงที่สถานทีปลายทาง Kawaguchiko ได้เลย 6.

สามารถใช้ขึ้นรถไฟได้แทบทุกขบวน เช่น แบบ limited express, express, rapid, local trains รวมถึงรถไฟด่วน Shinkansen ตามด้านล่างนี้ได้ JR East Lines Tokyo Monorail Izu Kyuko Line Fujikyu Railway(ไปยังทะเลสาบคาวากูชิโกะ ฟูจิ) Joshin Dentetsu Line Saitama New Urban Transit Line (New Shuttle) – เส้นทางระหว่าง Omiya และ the Railway Museum The entire Tokyo Waterfront Area Rapid Transit Rinkai Line รถไฟที่วิ่งระหว่าง the JR East lines และ Tobu Railway lines เช่น the Nikko, the SPACIA Nikko, the Kinugawa, และ the SPACIA Kinugawa. รถไฟสาย Local (รวมถึงรถไฟแบบ rapid trains) ที่วิ่งระหว่าง Shimo-imaichi แบะ Tobu-nikko/Kinugawa-onsen Stations.

plainviewtirecenter.com, 2024 | Sitemap