การ ส่ง บอล บาสเกตบอล, กติกาการเล่นบาสเกตบอล ที่นักกีฬาทุกคนควรรู้ – บาสเกตบอล กีฬายอดนิยมที่คนทั่วโลกหลงใหล

ให้นักเรียนเข้าแถวตอน 4 แถว เท่าๆกัน ดังรูป 2. นักเรียนทำความเคารพ สำรวจจำนวนนักเรียน เครื่องแต่งกาย ความพร้อมทางร่างกาย อุปกรณ์การเรียน 3. ครูแจ้งจุดประสงค์การเรียนรู้ 4. นักเรียนยืนขยายแถว 2 ช่วงแขนครูนำบริหารร่างกายตามลำดับขั้น ( 5 - 7 นาที) ควรระบุท่า 5. วิ่งรอบสนามบาสเกตบอล 2 รอบ - บรรยายและปฏิบัติ = ครู = นักเรียน นกหวีด บัญชีรายชื่อ ขั้นอธิบายและสาธิต 2. ครูผู้สอนสนทนา ซักถาม ทักษะการการส่งบอลสองมือเหนือศีรษะ 3. ครูอธิบายสาธิตท่าการการส่งบอลสองมือเหนือศีรษะ 4.

  1. ทักษะขั้นพื้นฐานการส่งบาสเกตบอล | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับการส่งบาสเกตบอล
  2. 5 ขั้นตอน การส่งสองมือระดับอกให้ดีขึ้นกว่านี้ - Thaibasketball
  3. กติกาการเล่นบาสเกตบอล ที่นักกีฬาทุกคนควรรู้ – บาสเกตบอล กีฬายอดนิยมที่คนทั่วโลกหลงใหล
  4. บาสเกตบอล การส่งบอลเข้าเล่นจากนอกสนาม - Siamsporttalk.com

ทักษะขั้นพื้นฐานการส่งบาสเกตบอล | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับการส่งบาสเกตบอล

ปฏิบัติทักษะการส่งลูกสองมือเหนือศีรษะได้ 3. นำทักษะการส่งลูกสองมือเหนือศีรษะไปใช้ทักษะการเล่นทีมได้อย่างถูกต้อง สาระการเรียนรู้ การส่งลูกแบบนี้เป็นการส่งบอลข้ามศีรษะของฝ่ายตรงข้ามดังนั้นผู้ส่งที่มีรูปร่างสูงกว่าฝ่ายป้องกันย่อมจะได้เปรียบที่จะใช้การส่งแบบนี้ในบางครั้งผู้ส่งอาจจะใช้วิธีการกระโดดแล้วส่งไปก็กระทำได้นอกจากนั้นการส่งลูกวิธีนี้ยังถูกนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการส่งลูกบอลไปให้ผู้เล่นร่วมทีมตัวสูงๆที่ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้กับประตูของฝ่ายตรงข้ามเพื่อยิงประตูได้ง่ายอีกด้วย การส่งบอลสองมือเหนือศีรษะมีวิธีปฏิบัติดังนี้ 1. ยืนในท่าการทรงตัวเช่นเดียวกับการส่งลูกสองมือระดับอก จับลูกบอลยกขึ้นเหนือศีรษะ 2. ออกแรงส่งด้วยกำลังแขนทั้งสองตวัดไปข้างหน้าหักข้อมือช่วยในการส่งลูกบอลออกไปแขนทั้งสองเหยียดให้ปลายนิ้วชี้ไปทางผู้รับฝ่ามือคว่ำลงสู่พื้น 3. เป้าหมายคือศีรษะหรือสูงกว่าเล็กน้อยถ้ารับลูกระดับต่ำกว่าศีรษะจะทำให้ความแม่นยำในการในการรับลูกบอลน้อยลง 4. ถ้าต้องการให้การส่งลูกบอลมีความเร็วและแรงมากขึ้นให้ก้าวเท้าที่ถนัดไปข้างหน้าหนึ่งก้าวพร้อมกับส่งลูกบอลออกไป กิจกรรมการเรียนรู้ กิจกรรม วิธีสอน สื่อ / อุปกรณ์ การวัดและการประเมินผล ขั้นเตรียม 1.

5 ขั้นตอน การส่งสองมือระดับอกให้ดีขึ้นกว่านี้ - Thaibasketball

กติกาการเล่นบาสเกตบอล ที่นักกีฬาทุกคนควรรู้ – บาสเกตบอล กีฬายอดนิยมที่คนทั่วโลกหลงใหล

  • วิธีเติมน้ำมันคอมบายเบรก #pcx - YouTube
  • การส่งบอล บาสเกตบอล
  • รถ honda dax

บาสเกตบอล การส่งบอลเข้าเล่นจากนอกสนาม - Siamsporttalk.com

โรงแรม ไชย แสง การส่งบอล บาสเกตบอล

หากใครที่จะเริ่มเล่นบาส แต่ยัไม่รู้กฏกติกานั้น มาทางนี้ เราช่วยได้ เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถรับรู้ถึงกติกาการเล่นบาสทั้งหมดเแล้ว รออะไรละครับมาทำความรู้จักบาสให้มากกว่านี้กันดีกว่า กติกาพื้นฐานสำหรับกีฬาบาสเกตบอล 1. ในกีฬาบาสเกตบอลจะมีผู้เล่นในสนามขณะที่แข่งขันทีมละ 5 คน และมีตัวสำรองอีก 8 คน 2. การไปตีมือ ไปผลัก ไปขวางการวิ่งของฝ่ายตรงข้ามจะเป็นการผิดกติกา ทำให้กรรมการเป่านกหวีดฟาวล์ได้ 3. ในการฟาวล์ของกีฬาบาสเกตบอลตามหลักสากล จะมาสามารถฟาวล์ได้ 5 ครั้ง หากฟาลว์ครบ 5 ครั้งนั้น ต้องทำการออกจากสนาม ไม่สามารถเล่นต่อได้ 4. หากฟาวล์รุนแรงเกินกว่าเหตุ กรรมการสามารถเป่า ฟาวล์โทษรุนแรงได้(ฟาวล์เทคนิค) 5.

plainviewtirecenter.com, 2024 | Sitemap